Tiêu chí chọn bàn ghế cho từng không gian An Phú Gia

Tiêu chí để chọn không gian làm việc thoải mái với Bàn Ghế An Phú Gia đó là:

Chỗ ngồi gần cửa sổ, đầy đủ ánh sáng và thoáng mát. Nếu bàn làm việc ở trong một tòa nhà cao tầng và không thể chọn được vị trí mình mong muốn thì chúng ta có thể trang trí thêm chậu kiểng nhỏ trên bàn. Hoặc trang trí hồ cá càng tốt vì theo phong thủy: nước tượng trưng cho tiền tài, cá bơi lội tạo sinh khí, cá sinh sôi càng nhiều thì vận tiền càng tốt.

f:id:vanchuyenhangquoctehcm:20180614101710p:plain

>>> Xem thêm: cách chọn bàn ghế quán nhậu

Bàn ghế làm việc nên kê sát tường và có hướng đối diện nhìn ra cửa chính. Thứ nhất là với bức tường kiên cố phía sau sẽ giúp bảo vệ cho bạn tránh được ánh mắt của tiểu nhân nhìn từ phía sau lưng, thứ hai là có thể hứng được tài lộc từ cửa ra vào, thứ ba là có thể sẵn sàng trong tư thế chủ động đón nhận mọi khó khăn thử thách.

Ngoài ra, khung cảnh xung quanh cũng ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc cũng như cảm hứng của bạn. Bạn cần tránh các yếu tố sau:

Không nên để bàn ghế làm việc đối diện với bức tường trống phía trước vì nó sẽ cản tầm nhìn của bạn và sẽ làm hạn chế những cơ hội tốt đang đến. Bạn nên biết mua bàn ghế giá rẻ ở đâu và cách chọn bàn ghế đúng đắn cho không gian kiểu này.

Tránh những góc cạnh sắc bén, nhọn như góc tường, góc tủ có thể tạo ra những trường năng lượng nguy hiểm tác động lên bạn, làm cho công việc cũng như sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

Tuy chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, thời buổi kinh tế thị trường năng động, công nghệ hiện đại nhưng chúng ta cũng không nên xem thường cách bài trí bàn ghế, chỗ ngồi làm việc theo hướng phong thủy. Chúng cũng góp phần tác động không kém đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Và còn những yếu tố tuổi tác khác nữa....